hiện tại, với sự xuất hiện của hàng loạt đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài PR thì các cá nhân cũng như doanh nghiệp đều hết sức băn khoăn và phân vân không biết dịch vụ viết bài PR sẽ mang đến những lợi ích gì, chất lượng cũng như báo giá dịch vụ viết bài PR như thế nào?. Đây là khó khăn không của riêng ai, nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin xoay quanh vấn đề này để các cá nhân cũng như những chủ doanh nghiệp tham khảo và có được lựa chọn sáng suốt cho sản phẩm và nhãn hiệu của mình.

Dịch vụ viết bài PR dùng sức mạnh ngôn từ
Trước lúc muốn biết được báo giá dịch vụ viết bài PR thì các cá nhân cũng như doanh nghiệp buộc phải biết thực chất dịch vụ này sẽ mang lại các gì cho sản phẩm cũng như thương hiệu của chúng ta.
các đơn vị cung ứng dịch vụ viết bài PR sẽ đem đến cho bạn các bài viết có tiêu đề ấn tượng và khiến cho các đối tương khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng tới phải dừng lại lâu hơn để đọc bài viết về sản phẩm của bạn. Cùng với nội dung được chau chuốt hấp dẫn hơn và toát lên những giá trị nhãn hàng của các bạn. khi dùng dịch vụ viết bài PR, đơn vị sản xuất dịch vụ sẽ dùng sức mạnh của ngôn từ để đưa sản phẩm và thương hiệu của bạn đến sắp hơn với đối tượng khách hàng mà các bạn đang hướng tới.
Nếu muốn khách hàng có cái nhìn mới – đúng và tích cực về sản phẩm hay nhãn hàng của mình và đánh dấu nhãn hàng của mình trong tâm trí khách hàng thì bài PR là phương pháp hữu hiệu nhất. Thế nhưng phải viết một bài PR như thế nào thì hấp dẫn, ấn tượng và thật sự có thể ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng? Ngay sau đây Solu Media sẽ bật mí cho bạn những điều đó.
Góc nhìn mới – góc nhìn của Marketing

Một góc nhìn hay nói dễ hiểu hơn là một quan điểm là cốt lõi của một bài viết. Xác định góc nhìn mới là điều cần phải có trước lúc các bạn viết bất cứ điều gì. Thử đặt các bạn vào vị trí khách hàng và nghĩ xem họ bắt buộc gì? Việc này gọi là nghiên cứu vãn insign hay có thể hiểu là các mong muốn thầm kín, mong muốn ngầm hiểu của khách hàng.
Hãy viết về những thứ khách hàng của chúng ta quan tâm (sở thích, thói quen, sức khỏe, tình cảm, vợ/chồng, người thân con cái hay tiền bạc của họ…), điều bạn sắp viết có ảnh hưởng gì đến họ, người thân họ hay công việc, cuộc sống của họ hay không?
Nếu chúng ta là khách hàng, các bạn có sử dụng rộng rãi tới điều đó không? ví như các bạn thuê dịch vụ viết bài PR thì các bạn cũng có thể căn cứ vào những điều này để xác định xem báo giá dịch vụ viết bài PR có xứng đáng hay không để trao đổi với đơn vị cung ứng dịch vụ. Tâm lý chung của mọi khách hàng hay ngay kể cả bạn đó là siêu sợ “quảng cáo”, chính do vậy, hãy hết sức lưu ý khi để cập tới sản phẩm ngay ở tiêu đề, nếu không, có thể ngay chỉ mới từ câu tiêu đề đã khiến khách hàng bỏ đi mất chỉ vì “lại là quảng cáo”.
Nội dung lôi cuốn, cách tiếp cận thân thiện.

bạn đã thành công bước trước tiên với một câu tiêu đề hấp dẫn để khách hàng bước vào và tiếp tục theo dõi bài viết của các bạn rồi. Việc tiếp theo là hãy cho họ cảm nhận được các giá trị mà họ nhận được nếu như họ chọn bạn.
khi viết bài PR chúng ta cần nhớ rằng khách hàng đang đi tìm các lợi ích mà họ muốn nên hãy viết làm sao để họ hình dung ra được những lợi ích chứ không phải viết chỉ để đọc rồi thôi. Thay vì thế quá tập trung giải nghĩa, trình bày về sản phẩm, thì bài PR nên sử dụng sức mạnh ngôn từ để vẽ ra bức tranh lợi ích cuối cùng họ nhận được.
Bài PR không thể thiếu yếu tố Marketing
ngày nay, hầu hết những bài PR thông thường đều được những người chuyên viết lách viết nên. lúc đọc sẽ thấy câu cú cực kỳ rất suôn sẻ, đọc thấy rất hay. Tuy nhiên, đây là điều kiện “cần” chứ chưa phải là điều kiện “đủ”.
luật lệ đối với những người làm dịch vụ viết bài PR luôn luôn là phải đúng trước, sau đó mới chau chuốt từ hình ảnh tới ngôn từ sau. “Đúng” ở đây là đúng với những gì khách hàng buộc phải, bởi viết có hay ho tới mấy mà sai mục tiêu thì cũng bỏ đi. Bài PR tốt buộc phải tốt bắt buộc đảm bảo cả hai yếu tố trên. Từ đó, bạn có thể dự tính báo giá dịch vụ viết bài PR của đơn vị cung ứng dịch vụ viết bài quảng bá để xác định mức tầm giá dành cho quáng bá sản phẩm hay nhãn hàng của mình.

Cùng với đó, khi viết bài PR bạn phải có sự phân tích các ưu điểm cũng như nhược điểm của nhãn hàng và sản phẩm một cách khách quan, khéo léo và luôn nhớ gắn điểm mạnh của thương hiệu đúng với cái khách hàng đang cần tìm.
Solu Media với đội ngũ năng động và sáng tạo không ngừng sẽ mang lại cho chúng ta các bài PR chất lượng cao nhất với báo giá dịch vụ viết bài PR chi tiết nhất, cung cấp các dịch vụ viết bài quảng bá trên các mạng xã hội thì Solu Media còn chế tạo dịch vụ quảng cáo Facebook, quảng bá Google, content Social, content Seo, thiết kế thương hiệu, thiết kế Web APP, quản trị Website,… xứng đáng với thương hiệu của bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 08.1900.8811 để có được các chiến lược Digital Marketing tối ưu nhất.