Quảng cáo Google Adwords là một trong những dịch vụ mà Google cung cấp cho người dùng đang có nhu cầu giới thiệu thông tin thương hiệu, sản phẩm của mình. Chương trình quảng cáo siêu lợi nhuận này đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo của những doanh nghiệp.


Nhưng nếu bạn vẫn chưa sử dụng dịch vụ này, chắc hẳn còn nhiều điều làm bạn bận tâm và chưa hiểu rõ về Google Adwords. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhé:

1. Hãy nhắm đúng từ khóa đối tượng khách hàng tìm kiếm

Để nhắm đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình thông qua các từ khóa mà khách hàng hay tìm kiếm. Để tìm được những từ khóa đó Google cũng đã tạo một công cụ tìm kiếm từ khóa cho riêng mình để kiểm tra thông tin từ khóa: số lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng, độ cạnh tranh của từ khóa và giá thầu cho mỗi click và từ khóa này…

2. Tạo mẫu quảng cáo tối ưu

Bao gồm: dòng tiêu đề, dòng mô tả, link hiển thị và link dẫn tới trang đích

3. Làm nổi bật mẫu quảng cáo

Bạn nên sử dụng các từ ngữ mang tính chất kêu gọi người dùng như: “click để nhận quà”, “miễn phí”, “quà tặng” điều này gây kích thích cho người dùng, tò mò và họ cảm thấy mình có lợi khi click vào quảng cáo. Bạn nên in hoa các từ ngữ này để người dùng để ý tới nó ngay trong mẫu quảng cáo adwords mà click vào.

4. Thê tiện ích mở rộng quảng cáo


Việc thêm tiên ích mở rộng giúp quảng cáo google của bạn hiển thị được nhiều thông tin hơn, giúp tăng lượng tương tác tốt như: số điện thoại, link phụ, chú thích, bản đồ, đánh giá và nôi dung có cấu trúc.