Ngày nay cách order hàng taobao đã quá quen thuộc với các chủ shop buôn bán hàng Trung Quốc ở Việt Nam do taobao là thiên đường đặt hàng trên mạng của Trung Quốc. Tuy vậy trên taobao bạn có thể tìm thấy sản phẩm mình cần ở rất nhiều cửa hàng nên chúng tôi sẽ giúp bạn cách order hàng taobao bằng phương pháp so sánh cửa hàng.

Hướng dẫn cách order hàng taobao bằng phương pháp so sánh cửa hàng

đánh giá mức độ uy tín của cửa hàng

Khi mua hàng trên taobao hay bất cứ trang mua sắm online nào thay thế, điều khách hàng quan tâm đến đó là mức độ uy tín của shop. Điều này được thể hiện thông qua sự bình chọn của người mua hàng đã mua đồ đạc của shop. Trên taobao, sau khi đặt mua hàng của cửa hàng thành công bạn sẽ được quyền đánh giá shopvề đồ đạc, dịch vụ chăm sóc khách hàng, giá cả,…. tất cả so sánh trên được phân loại theo từng mức độ: tốt, trung bình, kém để tính điểm, số điểm được biểu hiện qua các biểu tượng trái tim – uy tín phải chăng, kim cương – uy tín trung bình, vương miện vàng – uy tín nhất, vương miện bạc – uy tín. Dựa vào độ tin tưởng của khách, bạn nên chọn mua hàng hóa của cửa hàng có thể biểu tượng vương miện vàng hoặc vương miện bạc để được đảm bảo nhất.

đánh giá cửa hàng có rất nhiều lượt đánh giá tốt của khách hàng hơn

cửa hàng có mức độ uy tín nhất chưa chắc sản phẩm ở đó đều tốt nhất do ở đâu cũng có thể hàng hóa tốt và xấu, đắt thấp. Bởi vì vậy hãy bấm chuột vào hàng hóa rồi kéo xuống dưới để đọc bình luận của người mua hàng trước. Ở đây bạn sẽ có thể được những đánh giá khách quan nhất về hàng hóa để đi đến quyết định mua hàng. Đây là cách order hàng taobao an toàn để có thể được hàng hóa tốt nhất.

xem thêm: order trung quốc giá rẻ

so sánh thời gian thành lập của shop

so sánh thời gian hoạt động của shop cũng là một cách order hàng taobao thường dùng của người buôn bán. Đừng nghĩ thời gian thành lập của shop sớm hay muộn không ảnh hưởng đến việc chọn hàng. cùng với người hay chọn hàng trực tuyến, họ sẽ cân nhắc những shop có thể thời gian hoạt động lâu hơn. shop đã buôn bán lâu năm là những shop nhận được sự tin tưởng rất nhiều người mua hàng và có được nhiều giao dịch nên họ mới có tồn tại. Thời gian hoạt động của shop cũng liên quan ít nhiều đến mức độ uy tín của shop. Những cửa hàng mới có thể ít lượt bình chọn hơn các cửa hàng cũ nên số điểm ít hơn và thứ hạng mức độ uy tín không được tốt.